พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

ท่านกำลังชมกระดานประมูล

เครื่องรางของขลัง

ตะกรุดพญานาค มหาบารมี 30 ทัศ ปลุกเสกโดย หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย วัดสุทธาวาสวิปัสสนา จ.พระ นครศรีอยุธยา เจ้าตำหรับตะกรุด 30 ทัศ

ความคิดเห็นจากเพื่อนสมาชิก

พระแท้ :
0%
ผู้โหวต 0 ท่าน
พระแท้ข้อมูลไม่ถูกต้อง :
0%
ผู้โหวต 0 ท่าน
พระไม่แท้ :
0%
ผู้โหวต 0 ท่าน

จำนวนทั้งหมด 0 โหวต

ชื่อพระเครื่อง : ตะกรุดพญานาค มหาบารมี 30 ทัศ ปลุกเสกโดย หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย วัดสุทธาวาสวิปัสสนา จ.พระ นครศรีอยุธยา เจ้าตำหรับตะกรุด 30 ทัศ
รายละเอียดพระเครื่อง : ตะกรุดพญานาค มหาบารมี 30 ทัศ ปลุกเสกโดย หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย วัดสุทธาวาสวิปัสสนา จ.พระ นครศรีอยุธยา เจ้าตำหรับตะกรุด 30 ทัศ แห่งทุ่งลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธนา ดอกนี้เนื้อทองทิพย์


วัดกู่สุนทราราม\\\\\\\' หรือ \\\\\\\'วัดกู่สนาม\\\\\\\' อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม เป็นวัดเก่าแก่แห่งหนึ่งในเมืองสารคาม สันนิษฐานว่าสร้างขึ้นในสมัยขอมเรืองอำนาจขยายเขตการปกครองมาถึงบริเวณนี้

กู่บ้านสนาม มีลักษณะเป็นกำแพงหินศิลาแรงรูปสี่เหลี่ยม มีประตูเข้าทางทิศตะวันออก ตรงกลางบริเวณมีฐานแท่นหินสูงประมาณ 1 เมตร กว้างและยาวประมาณ 1 เมตร ปัจจุบัน สร้างพระพุทธรูปใหญ่ครอบฐานตรงนี้ไว้

ในโอกาสนี้ วัดกู่สุนทราราม ได้จัดสร้างวัตถุมงคลเป็นที่ระลึก เพื่อสมทบทุนดำเนินการก่อ สร้างวิหารวัดกู่สุนทราราม อาทิ พระกริ่งพระพุทธนิมิตฯ, ท้าวเวสสุวัณ และตะกรุดพญานาคราชบารมี 30 ทัศ กำหนดประกอบพิธีพุทธาภิเษก 4 วาระ โดยจะเปิดให้เช่าบูชาหลังเสร็จพิธีพุทธา ภิเษกวาระที่ 4

วาระที่ 1 พิธีพุทธาภิเษกนำฤกษ์ ใต้ต้นศรีมหาโพธิ์วัดพุทธคยา (สถานที่ตรัสรู้ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ) ประเทศอินเดีย พิธีพุทธาภิเษก เมื่อวันอังคารที่ 27 ก.ย.2554 มีพระเกจิอาจารย์ที่เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกจากประเทศ ศรีลังกา ประเทศอินเดีย ประเทศเนปาล ประเทศทิเบต ประเทศลาว และประเทศไทย รวม 9 รูป

วาระที่ 2 พิธีพุทธาภิเษกและเททองหล่อชนวนมวลสารองค์พระประธานนำฤกษ์ วันอังคารที่ 8 พ.ย.2554 ภายในบริเวณกู่พระพุทธนิมิตชินราชมัธยมพุทธกาล ณ วัดกู่สุนทราราม โดยพระเทพสารคามมุนี เจ้าคณะจังหวัดมหาสารคาม พร้อมทั้งพระเกจิอาจารย์ ร่วมพิธีพุทธาภิเษก

วาระที่ 3 พิธีพุทธาภิเษก วันศุกร์ที่ 11 พ.ย.2554 ณ วัดโพนจำปา ประเทศลาว โดยพระอาจารย์บุญจอน สัญธิไช เจ้าอาวาสวัดโพนจำปา และพระเกจิอาจารย์ของประเทศลาว รวม 4 รูป ร่วมพิธีพุทธาภิเษก

วาระที่ 4 พิธีพุทธาภิเษก ระหว่างวันที่ 21-22 เม.ย.2555 ณ วัดกู่สุนทราราม อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม

สำหรับตำรับวิชาบารมี 30 ทัศ เป็นตำรับตำราของพระโบราณาจารย์ยุคเก่าสมัยกรุงศรีอยุธยา เป็นพระคาถาที่ศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่ครั้งสมัยกรุงศรีอยุธยา จนสืบทอดมาถึง ?หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย? วัดสุทธาวาสวิปัสสนา พระเกจิชื่อดังแห่งอยุธยา เจ้าตำรับวิชาเป่ายันต์มหาบารมี 30 ทัศ เจ้าคุณปานกราบอาราธนามาเป็นประธานประกอบพิธีดังกล่าว

ว่ากันว่าพระโบราณาจารย์จารึกไว้ว่า พระเวทวิชาบารมี 30 ทัศ หรือพระบารมี 30 ทัศ เป็นพระบารมีที่พระโพธิสัตว์ทุกๆ พระองค์ ได้ทรงบำเพ็ญบารมีมาจนกระทั่งได้ตรัสรู้ ประกอบด้วย ทานบารมี 3 ขั้น ศีลบารมี 3 ขั้น เนกขัมมบารมี 3 ขั้น ปัญญาบารมี 3 ขั้น วิริยบารมี 3 ขั้น ขันติบารมี 3 ขั้น สัจจบารมี 3 ขั้น อธิษฐานบารมี 3 ขั้น เมตตาบารมี 3 ขั้น อุเบกขาบารมี 3 ขั้น รวมกันเป็นพระบารมี 30 ทัศ



คุณสมบัติของบารมี 30 ทัศในตำรากล่าวไว้ว่า

1.เป็นเลิศทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ เป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลาย ติดต่อเจรจาด้านการค้าขายหรือธุรกิจราบรื่น การงานสะดวกสบาย

2.เป็นมหาครอบจักรวาล ด้านปิด ปัด กัน แก้ ขับไล่เสนียดจัญไร อาถรรพณ์ทั้งปวง ศัตรูเห็นหน้าเราบังเกิดความครั่นคร้าม สรรพสัตว์ทั้งหลายตลอดจนภูตผีปีศาจ

3.แก้เคราะห์กรรม สะเดาะเคราะห์ อันเกิดจากพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก

4.เป็นมหากำบังแคล้วคลาด กันภัยทั้งปวงจากศัสตราวุธทั้งหลาย รวมไปถึงป้องกันภัยอันตรายจากอุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นจากหนักกลายเป็นเบา จากร้าย กลายเป็นดี โบราณเรียกว่า อาวุธกลับ

5.เปิดทางหรือเบิกทางการทำมาหากิน เร่งผลด้านเรียกโชค

6.ส่งเสริมเพิ่มพูน ค้ำจุน หนุนดวง สืบชะตาชีวิต เป็นอำนาจวาสนาบารมี

กำหนดการพิธีเป่ายันต์มหาบารมี 30 ทัศ และพิธีเททองหล่อพระประธาน ณ วัดกู่สุนทราราม อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม วันเสาร์ที่ 21 เม.ย. เวลา 15.00 น. ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดกู่สุนทราราม โดยมีพระพรหมเวที วัดไตรมิตรวิทยาราม และเจ้าคณะภาค 8 เป็นประธานจุดเทียน ประกอบพิธีพุทธาภิเษก พระเกจิชื่อดัง ประเทศไทย และ ประเทศลาว นั่งปรกปลุกเสก

เวลา 16.30 น. หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย วัดสุทธาวาสวิปัสสนา จ.พระ นครศรีอยุธยา เป็นประธานดับเทียนชัย

วันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย. เวลา 14.00 น. วัดกู่สุนทราราม ได้กราบขอความเมตตาจากหลวงพ่อรักษ์ พระเกจิชื่อดังแห่งกรุงเก่า ประกอบพิธีเป่ายันต์มหาบารมี 30 ทัศ เสริมบารมีให้กับสาธุชนที่เข้าร่วมพิธี เวลา 15.00 น. ประกอบพิธีเททองหล่อพระประธานประจำวิหาร ขนาดหน้าตัก 39 นิ้ว พระนามว่า \\\\\\\'พระพุทธนิมิตชินราชมัธยมพุทธกาล\\\\\\\' โดยมีพระธรรมภาวนาวิกรม วัดไตรมิตรวิทยาราม กรุงเทพฯ และหลวงพ่อรักษ์ อนาลโย วัดสุทธาวาสวิปัสสนา เป็นประธานเททองหล่อ
ราคาเปิดประมูล : 330 บาท
ราคาปัจจุบัน : 330 บาท
เคาะครั้งละ : 20 บาท
เปิดประมูลวันที่ : จันทร์ - 4 ก.ค. 2559 - 17:58:50
ปิดประมูลวันที่ :
พฤหัสบดี - 14 ก.ค. 2559 - 17:58:50
ข้อมูลผู้ตั้งประมูล : chiewchol9871

รายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกพระภูธร

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อร่วมประมูล

เข้าสู่ระบบ

เสนอราคาพระองค์นี้

ราคาล่าสุด : 330 บาท
เคาะครั้งละ : 20 บาท

ปิดประมูลแล้ว!!

ไม่มีผู้ชนะประมูล!

ไม่ถึงราคาขั้นต่ำที่ตั้งไว้