พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

เปียโนพระเครื่อง

กรุงเทพและปริมณฑล

พระภูธร

ยินดีต้อนรับทุกท่าน เข้าสู่ ร้านค้าพระเครื่องออนไลน์ เปียโนพระเครื่อง เรายินดีที่จะให้บริการท่าน ด้วยพระดีๆที่มีมาตรฐานในราคาพิเศษสุด

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร สมเด็จเกศมงคล รุ่นแรก หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร ปี 2497

#2

พระภูธร
หมวดพระเครื่อง : พระสมเด็จ ทั่วไป
ชื่อพระเครื่อง : สมเด็จเกศมงคล รุ่นแรก หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร ปี 2497
รายละเอียดพระเครื่อง : สมเด็จเกศมงคล รุ่นแรก หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร ปี 2497 เป็นพระรุ่นแรกสุด และมีชื่อเสียงที่สุดของหลวงพ่อฑูรย์ เหตุที่ได้ชื่อว่า "เกศมงคล" เพราะผสมเส้นเกศาของสมเด็จพระพุฒาจารย์ (นวม) วัดอนงคาราม ซึ่งเป็นพระอาจารย์ของท่านลงไปด้วย นอกจากนี้สมเด็จพระพุฒาจารย์(นวม) ท่านยังได้มอบผงวิเศษทั้งห้าที่ท่านทำไว้ให้ และยังได้มอบผงวิเศษของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ที่ท่านเก็บไว้นานแล้วให้อีกด้วย นอกจากหลวงพ่อฑูรย์ยังได้ผสมผงวิเศษของ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ลงไปจำนวนมากด้วย
ดังนั้น พระสมเด็จรุ่นนี้จึงมีมวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย ดังนี้
1. ผงวิเศษ ของ ลป.ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ที่สมเด็จพระพุฒาจารย์ฯ (นวม) มอบไว้ให้ 2. ผงวิเศษ ลพ.สด วัดปากน้ำ 3. ผงพระสมเด็จวัดระฆัง และพระกรุ วัดสามปลื้ม ที่ชำรุด 4. ผงตะไบ เนื้อชิน พระกรุชุมนุมสงฆ์ 5. ผงตะไบ เนื้อชิน พระกรุราชบรูณะ อยุธยา 6. ผงตะไบพระกริ่ง ท่านเจ้าคุณสนธิ์ วัดสุทัศน์ 7. ผงตะไบ ชนวนพระ ๒๕ พศว. 8. กระดาษสาลงยันต์ 108 ตามตำรับการสร้างพระกริ่งวัดสุทัศน์ 9. ดินจากสังเวชณียสถานสี่แห่ง และอื่นๆ 10. ว่าน ๑๐๘ 11. ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช
ชื่อร้านค้า : เปียโนพระเครื่อง
ชื่อเจ้าของร้าน : ศิริลักษ์ กั้วประดับ    |  เปียโน
สถานะ :
ราคา : 1,500 บาท
เบอร์ติดต่อ : 0894255525
E-mail : khunwat2002@hotmail.com
เปิดให้เช่าวันที่ : 23 พ.ย. 66
อัพเดทวันที่ : อาทิตย์ - 24 มี.ค. 2567 - 09:30:31

รายละเอียดเพิ่มเติม