พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

อาณาจักรพระแท้

กรุงเทพและปริมณฑล

พระภูธร

เรายินดีและพร้อมบริการทุกๆท่านด้วย \" ความซื่อสัตย์ จริงใจต่อลูกค้า และรับประกันพระแท้ทุกองค์ \"

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร พระรูปหล่อปั๊มลอยองค์รุ่นแรก (บรรจุมวลสาร 9 มงคล) หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ ปี 2535 เนื้อนวโลหะ

#19

พระภูธร
หมวดพระเครื่อง : ลพ.เกษม-ลป.แหวน-ลป.สิม
ชื่อพระเครื่อง : พระรูปหล่อปั๊มลอยองค์รุ่นแรก (บรรจุมวลสาร 9 มงคล) หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ ปี 2535 เนื้อนวโลหะ
รายละเอียดพระเครื่อง : พระรูปหล่อปั๊มลอยองค์รุ่นแรก (บรรจุมวลสาร 9 มงคล) หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ ปี 2535 เนื้อนวโลหะ สร้างจำนวน 3,000 องค์ องค์นี้สภาพสวยงามมาก พิมพ์ทรงติดคมชัด พระไม่ผ่านการใช้เก็บรักษาในสภาพดี มาพร้อมกล่องสภาพเดิมจากวัด พุทธคุณครบทุกทางน่าใช้มาก โดยเฉพาะท่านที่ทำการค้าจะช่วยให้ท่านค้าขายคล่องมีกำไร หากเป็นข้าราชการก็จะช่วยให้มีความก้าวหน้าในหน้าที่เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาย ด้วยประสบการณ์ดังกล่าว ผู้ที่มีไว้ครอบครองต่างห่วงแหนเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี ทำให้พระแท้ๆพิมพ์นี้เริ่มหายากขึ้นแล้ว เป็นพระที่นิยมมีอนาคตเป็นที่ต้องการของนักสะสมพระเครื่อง ทำให้ราคาเริ่มขยับขึ้นมาเรื่อยๆ หากท่านชอบพระพิมพ์นี้รีบตัดสินใจได้เลยครับรับรองไม่ผิดหวัง รับประกันพระแท้ เก๊คืนเงินเต็ม 100% จัดส่งทาง EMS ฟรี

เป็นครั้งแรกที่หลวงพ่อเกษม เขมโก อนุญาตให้สร้างพระรูปหล่อของท่านเป็นลักษณะแบบปั๊ม ซึ่งขณะนี้กำลังเป็นที่นิยมกันมาก ด้านล่างใต้ฐานทุกองค์จะบรรจุมวลสาร 9 มงคลอันศักดิ์สิทธิ์ไว้ด้วย สืบต่อไปจะหายากและคงมีค่านิยมสูงขึ้นอีกหลายเท่าตัวแน่นอน
สำหรับการจัดสร้างอิทธิมงคลวัตถุรุ่นสำคัญนี้ หลวงพ่อเกษม เขมโก ได้มอบหมายให้เจ้าประเวทย์ ณ ลำปาง และกรรมการสุสานไตรลักษณ์จัดสร้างขึ้น และด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้วัตถุมงคลรุ่นนี้เป็นสิ่งมงคลที่ดีที่สุด หลวงพ่อเกษม เขมโก จึงได้ลงจารแผ่นทอง เงิน นาก และยังได้นำมวลสาร 9 มงคลอันศักดิ์สิทธิ์ของท่าน ซึ่งประกอยด้วย ผ้าจีวร, สายสิญจน์, เทียนชัย, ผงข้าวก้นบาตร, ผงธูปกรรมฐาน, ก้านธูปภาวนา, ริบบิ้น, ดอกมะลิบูชาพระ และพลอยเสก มอบให้เป็นส่วนผสม อีกทั้งยังเมตตาขนานนามวัตถุมงคลรุ่นสำคัญนี้ว่า “รุ่นมงคลเกษม 81” พร้อมกับกำหนดฤกษ์พิธีอธิฐานจิตปลุกเสกในวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2535 เวลา 20.19 น.
วัตถุมงคลรุ่นมงคลเกษม 81 นับเป็นวัตถุมงคลที่โดดเด่นที่สุดรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อเกษม เขมโม ดังนั้นนอกจากจะเน้นในด้านมวลสารส่วนผสมที่ทรงความศักดิ์สิทธิ์แล้ว รูปลักษณ์ของแต่ละแบบพิมพ์ก็ยิ่งพิถีพิถันสร้างสรรค์ให้มีความสวยงามคมชัดเป็นพิเศษ โดยเฉพาะได้คัดเลือกแบบพิมพ์ซึ่งยังไม่เคยมีการสร้างมาก่อนเลย ดังนั้นทุกรายการในวัตถุมงคลรุ่นมงคลเกษม 81 นี้จึงนับเป็นวัตถุมงคลรุ่นแรกที่หลวงพ่อเกษม เขมโก ได้มอบหมายอนุญาติให้จัดสร้างขึ้นดังมีรายการต่อไปนี้คือ
1. พระรูปหล่อปั๊มลอยองค์รุ่นแรก
2. เหรียญหล่อลายฉลุรุ่นแรก
3. เหรียญหล่อรูปไข่หันข้างรุ่นแรก
4. ล๊อกเก็ตอมตะรุ่นแรก
5. เหรียญรูปเหมือนปั๊มอวยพรรุ่นแรกพิมพ์เล็ก
6. เหรียญรูปเหมือนปั๊มอวยพรรุ่นแรกพิมพ์ใหญ่
7. พระสมเด็จหลังรูปเหมือนรุ่นแรก
วัตถุมงคลรุ่นสำคัญนี้ทุกแบบทุกพิมพ์จะจารึกคำว่า มงคลเกษม 81 ไว้ด้วยตามที่หลวงพ่อเกษม เขมโก ขนานนามไว้ นับเป็นวัตถุมงคลที่ดีเด่นเพียบพร้อมในทุกๆด้าน ควรค่าแก่การบูชาสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว อย่างไรก็ตามหากว่าท่านบังเกิดความศรัทธาในวัตถุมงคลรุ่นมงคลเกษม 81 นี้แล้วก็โปรดได้รีบติดต่อกับทางร้านอาณาจักรพระแท้ เพื่อป้องกันการผิดหวัง อีกทั้งวัตถุมงคลรุ่นนี้สร้างจำนวนน้อย ทุกๆองค์จะตอกโค๊ตไว้เพื่อป้องกันการปลอมแปลง ส่ำหรับบล็อคแม่พิมพ์ทั้งหมดในรุ่นนี้ได้ทำลายทิ้งต่อหน้าสักขีพยานในพิธีอธิฐานจิตปลุกเสกอีกด้วย

ติดต่อ : ภาสกร ชัยสกุลดี / 064-6261962
ID LINE : 0646261962
การชำระเงิน : โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาสำโรง
ชื่อบัญชี : ภาสกร ชัยสกุลดี
เลขที่บัญชี : 063-1-32181-6 ออมทรัพย์
ชื่อร้านค้า : อาณาจักรพระแท้
ชื่อเจ้าของร้าน : ภาสกร ชัยสกุลดี    |  อาณาจักรพระแท้
สถานะ :
ราคา : 3,000 บาท
เบอร์ติดต่อ : 0944952589
E-mail : poonsub8181@hotmail.com
เปิดให้เช่าวันที่ : 21 ส.ค. 58
อัพเดทวันที่ : อาทิตย์ - 20 ก.ย. 2563 - 17:06:05

รายละเอียดเพิ่มเติม

2015-08-21 22:25:41พระภูธร

2015-08-21 22:25:41พระภูธร